Danh mục
Danh mục
Đăng nhập
/
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
THÔNG TIN TẠP CHÍ
Mục đích & Phạm vi xuất bản
Cam kết bảo mật
Đạo đức xuất bản
Hội đồng biên tập
Quyền & Chính sách
GỬI BÀI VIẾT
DÀNH CHO TÁC GIẢ
Hướng dẫn tạo tài khoản
Hướng dẫn gửi bài viết
Phí đăng bài
DÀNH CHO PHẢN BIỆN
Hướng dẫn tạo tài khoản
Hướng dẫn phản biện bài viết
Quy trình phản biện bài viết
CÁC SỐ XUẤT BẢN
ĐẶT MUA TẠP CHÍ
LIÊN HỆ
Chấp nhận đăng
The Impact of AI Chatbot and Brand Personality on Gen Z Consumer Behavior in Vietnamese SMEs
Vuong Gia Ky Nam*, Nguyen Chau Thien Kim, Bui Yen Linh, Nguyen Lam Cat Tuong & Vu Khac Trong
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.8x.xx
Phân tích các rào cản trong triển khai Chính phủ điện tử ở Việt Nam
Đào Văn Nam* & Nguyễn Thị Thanh Thảo
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.01
Tác động của quản trị tri thức các hoạt động quản lý nguồn nhân lực đến hiệu suất của các công ty dịch vụ logistics ở Đông Nam Bộ Việt Nam
Nguyễn Thanh Hùng
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.02
Nghiên cứu về Ý định nhảy việc của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Khắc Hiếu*, Nguyễn Khoa Nam An, Lê Thái Bảo, Nguyễn Thị Xuân Tiên, Ngô Nhật Tiến & Mai Thành Trung
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.03
Tác động của truyền thông mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng trong dịch vụ Y tế: Nghiên cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Thành phố Hồ Chí Minh
Dương Ngọc Hồng* & Châu Nguyễn Mi Xuân
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.04
Tác động của người ảnh hưởng ảo trong truyền thông đến ý định mua hàng của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Võ Thảo Vy, Đoàn Đình Vinh & Trần Ngọc Anh Vũ*
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.05
Chuyển đổi số và mối liên hệ với hiệu quả hoạt động: Nghiên cứu thực nghiệm tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Nguyễn Minh Nhật* & Kiều Thị Kim Ngân
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.06
Phát triển thang đo nghiên cứu mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp với sự gắn kết công việc và hình ảnh thương hiệu bệnh viện: Vai trò trung gian của các yếu tố liên quan
Nguyễn Hoàng Dũng*, Nguyễn Hải Quang, Lê Sĩ Trí & Văn Phương Trang
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.07
Sự hài lòng và hành vi tiêu dùng: Vai trò trung gian của ngân hàng số tại Bình Dương
Lương Huỳnh Anh Thư
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.08
Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tương tác trên TikTok: Nghiên cứu về các thương hiệu điện thoại thông minh toàn cầu tại Việt Nam
Nguyễn Lê Quốc Ca, Phạm Thị Minh Lý & Trần Công Đức*
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.09
Tác động của các yếu tố trải nghiệm thực tế ảo đến hiệu quả chiến dịch marketing bền vững: Vai trò của sự nhập vai, tính tương tác, cảm xúc và nội dung giáo dục
Nguyễn Hoàng Phan
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.10
Hiệu quả của trò chơi mô phỏng kinh doanh Global Bike Go trong giảng dạy môn học hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) và giáo dục phát triển bền vững
Phan Ngọc Bảo Tâm & Nguyễn Quang Hưng*
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.11
Factors Influencing Farmers’ Decision to Apply Internet of Things Technology in Vegetable Production in Lam Dong Province
Hoang Ha Anh* & Tran Thi Anh Thu
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.85.01
Xem thêm
Đã xuất bản
Số 82 Tháng 05-06/2025
Số 81 Tháng 03-04/2025
Số 80 Tháng 01-02/2025
Số 79 Tháng 11-12/2024
Số 78 Tháng 09-10/2024
Số 77 Tháng 07-08/2024
Số 76 Tháng 05-06/2024
Số 75 Tháng 03-04/2024
Số 74 Tháng 01-02/2024
Số 73 (83) Tháng 11-12/2023
Cách mạng công nghiệp 4.0 với phát triển khoa học - công nghệ ở Việt Nam
Trang trước
1
2
3
4
5
...
7
Trang tiếp
THÔNG TIN TẠP CHÍ
Mục đích & Phạm vi xuất bản
Cam kết bảo mật
Đạo đức xuất bản
Hội đồng biên tập
Quyền & Chính sách
GỬI BÀI VIẾT
DÀNH CHO TÁC GIẢ
Hướng dẫn tạo tài khoản
Hướng dẫn gửi bài viết
DÀNH CHO PHẢN BIỆN
Hướng dẫn tạo tài khoản
Hướng dẫn phản biện bài viết
Quy trình phản biện bài viết
CÁC SỐ ĐÃ XUẤT BẢN
ĐẶT MUA TẠP CHÍ
LIÊN HỆ