Danh mục
Danh mục
Đăng nhập
/
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
THÔNG TIN TẠP CHÍ
Mục đích & Phạm vi xuất bản
Cam kết bảo mật
Đạo đức xuất bản
Hội đồng biên tập
Quyền & Chính sách
GỬI BÀI VIẾT
DÀNH CHO TÁC GIẢ
Hướng dẫn tạo tài khoản
Hướng dẫn gửi bài viết
Phí đăng bài
DÀNH CHO PHẢN BIỆN
Hướng dẫn tạo tài khoản
Hướng dẫn phản biện bài viết
Quy trình phản biện bài viết
CÁC SỐ XUẤT BẢN
ĐẶT MUA TẠP CHÍ
LIÊN HỆ
Chấp nhận đăng
The Impact of AI Chatbot and Brand Personality on Gen Z Consumer Behavior in Vietnamese SMEs
Vuong Gia Ky Nam*, Nguyen Chau Thien Kim, Bui Yen Linh, Nguyen Lam Cat Tuong & Vu Khac Trong
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.83.01
Research on Factors Affecting Green Buying Behavior of Consumers in Ho Chi Minh City
Dang Hoang Son
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.83.02
Celebrity Endorsement and Social Media Influencer Marketing: Case Study in Ho Chi Minh City
Duong Bao Trung & Nguyen Vuong Hoai Thao*
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.83.03
The Impact of Brand Hate on Non-Repurchase Intentions Across Offline and Online Channels in Hospitality Services
Tran Cong Duc, Tran Thi Thu Phuong* & Nguyen Thi Kim Thoa
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.83.04
Quantifying Internet's Economic Effects on Consumption: A Southeast Asian Study Using Econometric Models
Nguyen Duy Quang
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.83.05
Customer Support for Sustainability: The Empirical Analysis in Online Shopping Context
Phan Tran Duc Lien & Nguyen Thi Hai Binh*
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.83.06
Demographic Insights into the Adoption of Digital Innovations in Agriculture: Segmenting Adopters and Non-Adopters among Vietnamese Farmers
Nguyen Le Hoang Long* & Tran Hoang Nam
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.83.07
The Impact of Social Media on FOMO and Fear of Exclusion: A Study on Social Media Users' Behavior in Vietnam
Nguyen Duy Phuong
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.83.08
The Impact of Extracurricular Activities on Skills Development of Learners: Evidence From Universities in Ho Chi Minh City
Ha Thi Thuy*, Nguyen Le Phuong Anh, Nguyen Tran Thanh Ha & Doan Hang Huong Quyen
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.83.09
Understanding Lurking Behavior through Intrinsic Motivation: A Behavioral Psychology Approach
Nguyen Tra My*, Tran Thi Van Anh, Tran Chi Cuong, Tran Minh Vu, Le Ba Hung & Do Tran Ha Anh
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.83.10
The Impact of Sustainable Social Media Marketing on Recruitment Brand Building: The Mediating Role of Social Media Brand Experience
Nguyen Thi Thom
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.83.11
Examining the Impact of Foreign Direct Investment on Domestic Firm Innovation in Vietnam
Huynh Thi Ngoc Hien & Doan Thi Thu Uyen*
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.83.12
Solutions to Management and Mitigation of Vietnam’s Greenhouse Gases at Airports
Pham Quang Huy* & Le Nhut Hai
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.83.13
Phân tích các rào cản trong triển khai Chính phủ điện tử ở Việt Nam
Đào Văn Nam* & Nguyễn Thị Thanh Thảo
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.01
Tác động của quản trị tri thức các hoạt động quản lý nguồn nhân lực đến hiệu suất của các công ty dịch vụ logistics ở Đông Nam Bộ Việt Nam
Nguyễn Thanh Hùng
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.02
Nghiên cứu về Ý định nhảy việc của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Khắc Hiếu*, Nguyễn Khoa Nam An, Lê Thái Bảo, Nguyễn Thị Xuân Tiên, Ngô Nhật Tiến & Mai Thành Trung
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.03
Tác động của truyền thông mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng trong dịch vụ Y tế: Nghiên cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Thành phố Hồ Chí Minh
Dương Ngọc Hồng* & Châu Nguyễn Mi Xuân
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.04
Tác động của người ảnh hưởng ảo trong truyền thông đến ý định mua hàng của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nguyễn Võ Thảo Vy, Đoàn Đình Vinh & Trần Ngọc Anh Vũ*
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.05
Chuyển đổi số và mối liên hệ với hiệu quả hoạt động: Nghiên cứu thực nghiệm tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Nguyễn Minh Nhật* & Kiều Thị Kim Ngân
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.06
Phát triển thang đo nghiên cứu mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội doanh nghiệp với sự gắn kết công việc và hình ảnh thương hiệu bệnh viện: Vai trò trung gian của các yếu tố liên quan
Nguyễn Hoàng Dũng*, Nguyễn Hải Quang, Lê Sĩ Trí & Văn Phương Trang
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.07
Sự hài lòng và hành vi tiêu dùng: Vai trò trung gian của ngân hàng số tại Bình Dương
Lương Huỳnh Anh Thư
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.08
Các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ tương tác trên TikTok: Nghiên cứu về các thương hiệu điện thoại thông minh toàn cầu tại Việt Nam
Nguyễn Lê Quốc Ca, Phạm Thị Minh Lý & Trần Công Đức*
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.09
Tác động của các yếu tố trải nghiệm thực tế ảo đến hiệu quả chiến dịch marketing bền vững: Vai trò của sự nhập vai, tính tương tác, cảm xúc và nội dung giáo dục
Nguyễn Hoàng Phan
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.10
Hiệu quả của trò chơi mô phỏng kinh doanh Global Bike Go trong giảng dạy môn học hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) và giáo dục phát triển bền vững
Phan Ngọc Bảo Tâm & Nguyễn Quang Hưng*
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.11
Áp dụng Six Sigma để cải thiện tỷ lệ lỗi tại công ty sản xuất cáp quang
Lê Trần Thu Thảo, Nguyễn Thị Anh Vân* & Nguyễn Khắc Hiếu
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.12
Niềm tin và sự gắn bó của khách hàng trong mua sắm trực tuyến tại Thành phố Hồ Chí Minh
Trần Thị Thuỳ Nguyên & Trần Công Đức*
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.84.13
Factors Influencing Farmers’ Decision to Apply Internet of Things Technology in Vegetable Production in Lam Dong Province
Hoang Ha Anh* & Tran Thi Anh Thu
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.85.01
Driving the Future: Unpacking Factors Influencing Passengers' Switch to Electric Taxis in Ho Chi Minh City
Nguyen Le Hoang Long
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.85.02
Non-Immersive Virtual Reality Technology in Enhancing Customer Experience and Housing Purchase Intention
Dinh Tien Minh*, Le Thi Hong Van & Tran Lam Tam Nhu
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.85.03
Establishing a Port Community System: The Necessary Solution for the Sustainable Development of Logistics in Vietnam’s Southeast Region
Nguyen Van Cuong, Nguyen Van Tung & Chu Thi Hue*
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.85.04
The Effects of Characteristics of In-Store Retail Technology on Customer Citizenship Behavior
Phan Cong Thao Tien, Thai Dien Ngoc Truc & Nguyen Thi Tuyet Nga*
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.85.05
Influences of Green Marketing on Students' Green Consumption Decision at Ho Chi Minh City University of Economics and Finance, Vietnam
Le Quang Hung, Nguyen Hoang Trieu Vy*, Le Hieu Nghia, Le Thanh Hai & Le Kim Nguyen
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.85.06
Emotion in Motion: Hedge Fund Managers’ Social Media Sentiment and Performance Across the COVID-19 Shock
Ngo Minh Vu
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.85.07
The Relationship Between Electronic Word-of-Mouth, Travel Intention and Forwarding Information: A Study in Da Nang City
Ngo Dinh Tam*, Phuoc Minh Hiep & Lam Thi My Lan
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.85.08
Influence of TikTok Content on Gen Z's Shopping Intentions in Ho Chi Minh City
Nguyen Thai Dung & Duong The Duy*
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.85.09
Competition Between Designers and Artificial Intelligence: Confrontation or Cooperation
Vo Dinh Nga
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.85.10
A Bibliometric Analysis of Medical Tourism Experiences
Hai To-Phuoc
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.85.11
Navigating Dual Identities: How Bicultural Consumers Leverage Luxury Consumption to Cope with Perceived Discrimination and Enhance Well-Being
Cao Nhat Tuan & Nguyen Hoang Sinh*
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.85.12
Exploring the Transnational Education Landscape of Vietnam and its Potential for International Cooperation
Tran Trung Nam, Mach Tran Huy* & Ngo Minh Hai
PDF
| DOI:
https://doi.org/10.61602/jdi.2025.85.13
Xem thêm
Đã xuất bản
Số 82 Tháng 05-06/2025
Số 81 Tháng 03-04/2025
Số 80 Tháng 01-02/2025
Số 79 Tháng 11-12/2024
Số 78 Tháng 09-10/2024
Số 77 Tháng 07-08/2024
Số 76 Tháng 05-06/2024
Số 75 Tháng 03-04/2024
Số 74 Tháng 01-02/2024
Số 73 (83) Tháng 11-12/2023
Cách mạng công nghiệp 4.0 với phát triển khoa học - công nghệ ở Việt Nam
Trang trước
1
2
3
4
5
...
7
Trang tiếp
THÔNG TIN TẠP CHÍ
Mục đích & Phạm vi xuất bản
Cam kết bảo mật
Đạo đức xuất bản
Hội đồng biên tập
Quyền & Chính sách
GỬI BÀI VIẾT
DÀNH CHO TÁC GIẢ
Hướng dẫn tạo tài khoản
Hướng dẫn gửi bài viết
DÀNH CHO PHẢN BIỆN
Hướng dẫn tạo tài khoản
Hướng dẫn phản biện bài viết
Quy trình phản biện bài viết
CÁC SỐ ĐÃ XUẤT BẢN
ĐẶT MUA TẠP CHÍ
LIÊN HỆ